ชุดไทยย้อนยุค ร.5 แบบชุดไทยประยุกต์ ผ้าลูกไม้ แขนยาว เจ้าสาว วินเทจ งานแต่งงาน ย้อนยุค

ชุดไทยย้อนยุค ร.5 ดีไซน์แบบใช้ผ้าลูกไม้ ชุดไทยประยุกต์เจ้าสาว ผลงานจากทีมงานไทยท็อป กลุ่มงานทำเอง ให้เช่าเองที่จะค่อยๆ เผยออกมา เรื่อยๆหลังจากนี้แน่นอน เพราะเรื่องตัวสถานที่ อะไรต่างๆ ก็ค่อนข้างจะค่อยเป็นรูปร่าง กันแล้ว [ ข้างล่างชุดที่อยู่ในการผลิต ]
ชุดไทยย้อนยุค ร.5 แบบประยุคต์ลูกไม้ เจ้าสาววินเทจแต่งงานย้อนยุค

หมายเหตุ : ภาพทุกภาพในเว็บไซด์นี้ ไม่มีการใช้ เครื่องมือตบแต่งภาพ การใช้แสงไฟ และอะไรต่างๆที่มีเทคโนโลยี่ ช่วยทั้งสิ้น เป็นเพียงกล้องเก่าๆ และจากมือถือเก่าๆ และส่งขึ้นเว็บเลย โปรดเข้าใจ ก่อนว่า คนเขียน คนทำ เป็นช่างตัดเสื้อผ้า ตัวเป็นๆ เท่านั้น ภาพก็ไม่ได้สวยหรอก
แม้อาจเป็นเพียงร้านเล็กๆ ที่บอกแล้วว่าทำแต่งานดีไซน์แฟชั่น ไม่ทำเรื่องอื่นๆ แต่เชื่อว่า คุณภาพผลงานที่ เคยมีโอกาศอวดนั้น ไม่น้อยหน้าใคร ทีมงานออกแบบ อายุตัวเองก็แบบรุ่นวินเทจ เรียกว่าป้าทุกๆคน

คอมเม้นส่วนตัว : babyBride ชอบอะไรที่มันออกโบราณๆ มากๆ บทความเมื่อ 3-4 ปีก่อน ชิ้นแรกๆ ก็ การแต่งกายของไทยในรัชกาลที่ 4 – 5 ซึ่งยังจำได้ว่า ไปจ้างเด็กๆ หลังเลิกเรียน ให้เขาทำ เพราะเห็นเด็กๆ ลูกๆ มันหาข้อมูล เรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมา กับลูกหลานทุกๆคน  ไม่รู้ว่ามันเป็นคุณ-หรือโทษ แต่ก็อยากให้อนุรักษ์ นี่รอเกิด เปิดร้านให้ทีมงานรุ่นป้า มาก็ 4 ปี ทนได้

ชุดไทยย้อนยุค ร.5 แบบประยุคต์ลูกไม้ เจ้าสาววินเทจแต่งงานย้อนยุค
เพราะหลังจาก เก็บภาพเสก็ต ได้แต่ชมบนกระดาษ งานสวยรุ่นๆ ผู้หญิงๆ แนวชุดไทยประยุกต์งามๆ ที่อยากทำ มานานวันนี้ babyBride ขอแซงคิวอวดผลงาน ชุดไทยประยุกต์แนววินเทจย้อนยุคชิ้นหนึ่ง เป็นชุดไทยประยุกต์แขนยาว เจ้าสาวที่ไม่อยากโชวแขน ดูกันไปพลางก่อน งานกลุ่มนี้เป็นงานชุดแต่งงานของเรา จับเดรปไข้วที่เอว  ส่วนงานออกแบบเดรปแนวอื่นๆ รอเดี๋ยวช่างบอกแนวเดรปเอว คล้ายๆแบรนด์เนมด์ที่ฮิตบน งานดาราดังเกาหลีบ่อยๆ ไม่ได้ดีไซน์เป็นแบบขาหมูแฮม หรือหมูตรอกซุง เพราะมันทำกันบ่อยไปแล้ว

ใครอยากได้แนวเดิมนัดมาคุยที่ร้าน
ชุดไทยย้อนยุค ร.5 แบบประยุคต์ลูกไม้ เจ้าสาววินเทจแต่งงานย้อนยุค
ส่วนกระโปรงชุดไทยแต่งงานชิ้นนี้ เป็นงานปักดิ้นเงินแท้ เกรดท็อปออฟเดอไลท์ ออกแบบจากเมาท์ และ Tablet ของผู้เขียนเอง ลวดลายแบบไทย ที่ประยุกต์ขึ้นไปอีกขั้น มีทั้งแบบเงินแท้ และทองแท้เคลือบดิ้น เป็นดิ้นพิเศษเกรด นำเข้าทั้งหมด จึงเชื่อว่า มูลค่าและคุณค่าในการได้ใส่ มันยูนีคมากมาย ไม่ต้องคิดทำ คิดก็อป เพราะผ้าถุงปักละเอียด มีที่เราที่เดียว ทำมือ-ปักเครื่องทั้งหมด ไม่ปักเลื่อมทับ ชุดที่มีที่เดียวจึงลง ไว้ที่ paksuay.com เท่านั้น อุตสาห์นั่งทำ เพื่ออวดลวดลายไทยๆ กันให้เห็นแบบเต็มๆตา ใครจะเช่าก็โทรนัดให้เขานำชุดมาโชวที่ร้านก่อน โดยติดต่อขอเช่าชุดไทยเจ้าสาวประยุกต์ จากร้าน Leela Rose ถนนอรุณอมรินทร์ได้เลย
ชุดไทยย้อนยุค ร.5 แบบประยุคต์ลูกไม้ เจ้าสาววินเทจแต่งงานย้อนยุค
อัพเดท : 2013/05/15 พบกับ เสื้อลูกไม้เจ้าสาว รุ่นใหม่ ล่าสุด งานเช้า แบบแขนยาว ย้อนยุค ลุค 2013 ของเราได้แล้ว นะครับ ขอบคุณ ทุกท่านด้วยครับ

11 thoughts on “ชุดไทยย้อนยุค ร.5 แบบชุดไทยประยุกต์ ผ้าลูกไม้ แขนยาว เจ้าสาว วินเทจ งานแต่งงาน ย้อนยุค