2011 เทรนด์แต่งตัว อินเทรนด์ตัวคุณแม่ สาวหนุ่มไร้พู่ห้อยกิ๊บเก๋ เชยแหลกปีหน้า

สำหรับแฟชั่นย้อนยุค เครื่องประดับ บอกระดับความมีดีกรี เป็นแฟชั่นนีสต้าทั้งชายหญิง เทรนด์การแต่งกาย 2011 ตัวแม่ ที่คาดว่า จะมาแรงไม่กลัวรีเทิร์นปีหน้านี้ มันวินเทจ 60’s-70’s ก็ไม่พอ

ยังย้อนไปเอา แอคเซสสุดฮิป อย่างเทซเซล ( Tassels ) หรือ พู่ห้อย พู่ประดับ มาห้อยตามที่ต่างๆ ทำกิ๊บเก๋อลังการอีกต่างหาก กับงานแฟชั่นโชว จากสำนักกูรูในบู้ลิ้มแฟชั่นต่างๆ

2011 เทรนด์ตัวแม่ สาวหนุ่มไร้พู่ห้อยกิ๊บเก๋ เชยแหลกปีหน้า     หากทำการสืบค้นแล้ว ว่ากันว่าไอ้เจ้าเครื่องประดับ อย่างการจะมีพู่ห้อย ที่กำลังฮิตกันทั่วโลกนี่ มีที่มา ตั้งแต่พันสองพันปีก่อน เรียกได้ว่าวินเทจตัวแม่ ยิ่งกว่าแต่งตัวแบบวินเทจตัวไหน แบบดูหนังเกาหลี หนังจีนไง? เป็นอย่างงั้นกันจริงๆ
2011 เทรนด์ตัวแม่ สาวหนุ่มไร้พู่ห้อยกิ๊บเก๋ เชยแหลกปีหน้าเพราะแม้แต่เก่าก่อนนั้น มันมักถูกใช้ร่วมกับของมีค่าชิ้นอื่นๆเช่น หยก เครื่องโลหะมีค่า เป็นตัวแทนสัญลักษณ์ แสดงสถานะภาพทางสังคมกัน เสียด้วย
2011 เทรนด์ตัวแม่ สาวหนุ่มไร้พู่ห้อยกิ๊บเก๋ เชยแหลกปีหน้าแล้วแบรนด์ดังๆ ต่างๆก็ไม่กลัวจะน้อยหน้ากัน ขนมาวางขายกันถล่มทลาย กลัวตัวเองจะเชย แน่นอนว่าซีซั่น การแต่งกายย้อนยุคเทรนด์ใหม่ที่จะมา 2011 นี้ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ ให้เชยแหลก ก็ไปหาเจ้าแอคเซสเซอรี่ เจ้าพู่ห้อยชิ้นนี้มาใช้ได้แล้ว [ เกาหลีข้างล่าง ข่าววงในไม่คอนเฟิม บอกว่า ยังเคยมาหา ถึงเมืองไทย ถูกผิดไง ไอไม่รู้ ]
2011 เทรนด์ตัวแม่ สาวหนุ่มไร้พู่ห้อยกิ๊บเก๋ เชยแหลกปีหน้า
จะเสื้อ กระเป๋า รองเท้า ที่ห้อยมือถือ หรือถือห้อยไว้เฉยๆก็ได้ ถ้ากลัวไม่มีที่จะห้อย เป็นของกันเชย ก็อัพเดทให้ฟังจากบล็อกติดเทรนด์

About kanone

rreebaba@yahoo.com