ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส

วันนี้ ร้านลีลาโรส มีผลงาน ชุดแต่งงานไทย มานำเสนอเพิ่มเติม (เล็กน้อย) เพื่อเป็นไอเดีย ต่อเติมลิสต์ตัวเลือก ให้ชุดในฝันของแต่ละท่าน ซึ่งแต่ละแบบ ย่อมถูกใจ ไม่ถูกใจ ไปตามสไตล์การชอบ และไม่ชอบ ของแต่ละท่าน ดังต่อไปนี้

ชุดแต่งงานไทย

ชุดแต่งงาน คุณหยา คุณบอย

ชุดแต่งงานไทย

ชุดแต่งงาน คุณหยา คุณบอย

ชุดแต่งงานไทย

ชุดแต่งงานไทย

ตัวอย่าง ชุดไอเดียพื้นๆ ชุดแต่งงานสั้น ลูกไม้ แขนกุด ต้นแบบ ที่อาจยังมีแนว มีสไตล์ไม่กระชากใจนัก ชุดเดรสสีขาว แบบอื่นๆ ชิ้นต่างๆในร้าน จึงมักตั้งใจดีไซน์ ให้เป็นแบบเรียบๆ ชัดๆ ให้ถูกใช้เป็น “ฐานคิด”

ชุดแต่งงานสวยๆ

ชุดแต่งงานสวยๆ

ชุดแต่งงานไทย ร้านลีลาโรส

ขอบคุณ รูปชุดแต่งงาน เจ้าสาวใจดี คุณพิ้งค์

ชุดแต่งงานไทย ร้านลีลาโรส

ชุดแต่งงานไทย ร้านลีลาโรส

ชุดแต่งงานสวยๆ

ชุดแต่งงานสวยๆ

เปลี่ยนแบบเป็น ชุดแต่งงานสั้น ที่ผลิตให้ยากมากขึ้น มึนตึบอีก แม่ เพื่อน หรือ เพื่อนใหม่ๆของฉัน จะขอแก้ ขอเพิ่มอีกหน่อย ย่อมเป็นความสะใจ โดยไม่ตั้งใจ ความไม่รู้ตัวของบ่าวสาว ตัดหน้าให้สั้น ต้อหลังให้ยาว หรือให้สั้นเฉียดเข่า เป็นแบบทั่วไป หรือ เปลี่ยนราวคอ เปลี่ยนผ้าลูกไม้ หรือ เสริมลูกไม้ที่แขน ดั่งภาพ
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้

เช่น LWD ชุดแต่งงานสั้น คอตั้ง ของสาวชาวฝรั่งเศส ที่แก้ไขแบบ มาจากชุดแบบคอกลม นี่หอบเอาชุดบ่าวสาว ขึ้นเครื่องบินไปก่อน แล้วให้ร้านเราส่งเดรสตัวนี้ ตามไปลุยพายุหิมะ ทีหลัง
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้

ก็มีเหมือนกัน เดรสชิ้นต่างๆ ในร้าน โดยเฉพาะ คอปิด คอแปลกแยก พวกชุดด้าน แบบข้างล่างพวกนี้ เสียเวลาในการผลิต มากกว่าอีกหลายๆแบบ แต่เราก็มีเพียง มาตรฐานเดียวเท่านั้น แม้จำนวนชั่วโมง ในการผลิตชุด ที่ต่างกันสุดขั้ว

ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้

ชุดแต่งงานทรงสั้น แบบต่างๆจากร้านคนไทย ไอเดียคุณๆ จากลีลาโรส ล้วนบรรจุ ทักษะ ความสามารถ และทัศนคติ แบบ “เต็มถัง” ของเจ้าของชุด ในการเลือกสินค้า การประเมินคุณค่า วิเคราะห์แหล่งที่มา ไม่ใช่มองแต่ราคา สูงต่ำลูกเดียว ระดับความยาก ท้าทายสายตา ในแบบฉบับ  ลีลาโรส จึงไม่เคยหยุดแช่
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้

ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้

หันซ้าย หันขวา เหลียวหลัง แลหน้าบังเอิ๊ญ บังเอิญ มีชุดแต่งงานแขนสั้น คอเสื้อโหดๆ แถมเป็นแบบ “เกาะไหล่” แบบและเจ้าของ มาจากประเทศข้างเคียง
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ผลผลิตแม้จุดสตาร์ทของชุด แค่นี้เท่านั้น ก็บอกได้ว่า เจ้าของสุดยอด มุ่งมั่น พิถีพิถัน แถมเวรี่คัดสรร และอื่นๆ มากมาย  นี่ภาพบน แฉ่การเริ่มต้นวางชุดแต่งงานแบบสั้น ที่เราเห็นไม่ทั่วไป และตัวนี้ ปรับโหมด เปลี่ยนอารมณ์ก็ได้ แปลงเป็น ชุดหน้าสั้น หลังยาว 2 in 1 เพียง แว๊บๆ
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้แล้วดูภาพอีกที อีกลุคตอน หมุน 360 องศา บ้าง?
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ในทุกวัน มักมีชุดหลายๆชิ้น ยังออนโกอิ้ง จึงนำแบบอื่นๆมากฝากอีก ชุดเจ้าสาวแบบเดรสยาว กาว์ดคอเสื้อแบบเกาะไหล่ อีกชิ้นที่เสร็จแล้ว เป็นต้น ชุดเหล่าวนี้เราให้มาครอบครองพื้นที่ไปก่อน ในคอนเซ็ป ที่เจ้าของมองเห็น อาจแก้ไข ปรับแบบ เปลี่ยนสีผ้า แล้วเป็นแบบเฉพาะของตน
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกัน ของเจ้าของชุดและเจ้าของร้าน แม้ไอเดีย ย่อมใกล้เคียง กับแบบตัวก่อนๆ ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยง ทางจินตนาการได้มากที่สุด
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ด้วยความหลากหลาย ในความต้องการ ชุดแต่งงานไทย มีไอเดีย ที่เจ้าสาว แต่ละท่าน ปลื้มมาก น้อยบ้าง อยู่หลายแบบ แม้คอเสื้อ ทรงวี ที่มีรูปแบบ เก๋เฉพาะ สองชิ้นนีวางดีไซน์ใน แขนเสื้อแบบแขนกุด และ แขนในตัวเล็กน้อย เราก็พอมีภาพชุดแต่งงานลูกไม้แนวนี้ให้เห็น พอประมาณ หากไม่ลืมเก็บภาพ
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้การออกแบบ ชุดไทยแขนยาว 2013 อีกสไตล์ ภาพใหม่ๆ สดๆพวกนี้ ได้ใส่เป็นไอเดียเพิ่มเติม เป็นภาพสดๆ ภาพผลงานหลังสงกรานต์ เมืองไทย อีกกลุ่ม
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ตัวอย่างภาพ ก็เช่น ชุดไทยแต่งงาน แขนยาว คอปิด สีทอง ของเราตัวนี้ ดีไซน์เป็นชุดแยกชิ้น ภาพตัวอย่าง จึงเป็นการนำเสนอ การใช้ชุดแต่งงาน แขนยาว ที่สามารถนุ่งกับโจงกระเบน ที่หยิบฉวย มาถ่ายรูป เป็นไอเดียเพื่อแชร์กัน การใช้งานจริงๆ จะใช้ผ้าถุงก็ย่อมได้ หรือจะสวมแบบสดๆ ทั้งฝ่ายหญิงและชายอาจต้องแมทซ์ สี ให้ลงตัว ความชอบ ของเจ้าของมากกว่านี้ แน่นอน
ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส เดือนนี้ซึ่งท่าน ที่ยังสืบค้น มองหาชุดแต่งงานไทย วันใด? สำรวรร้านใกล้ๆบ้าน หรือหากว่างมากๆ ก็ลองแวะมาทดลองสวม ชุดความคิดแบบเรา ก็ได้ เช๊คความพร้อมของชุดก่อน ว่ายังอยู่ที่ ร้านลีลาโรส ปิ่นเกล้า นะคะ ก่อนหายต๋อม
ร้านลีลาโรส

6 thoughts on “ชุดแต่งงานไทย ไอเดีย แบบ ลีลาโรส