กระเป๋าทรงแอโรไดนามิก ใหม่ 2010 หลุยส์วิตตอง

กระเป๋าทรงแอโรไดนามิก เพื่อขนของ หอบสมบัติ เวลาเร่งรีบ เดินทางไปไหน รูปและทรงของแบบดีไซน์เช่นนี้ ดูจะตอบโจทย์ ของประสิทธิภาพในการใช้งาน ได้มากที่สุด แถมความหรูหรา ที่มาจากชื่อเสียงแบนเนม LV ที่โด่ดเด่น ถือได้ไม่อายใคร เพราะเป็นของมีแบนด์ มิใช่ของวางแบ ( แบบ-กะ-ดิน )
กระเป๋าขนสมบัติใหม่ 2010 หลุยส์วิตตอง
แต่หากจำรูปแบบ กระเป๋าหลุยส์วิตตอง ( Louis Vuitton ) ในปี 2009 กันได้สำหรับใบเด็นๆ และ ก็เป็นไอ้เจ้าใบที่ เซเลปบนเร็ดคาร์เพ็ทหลายคน ชอบใช้ขอยกตัวอย่างแบบ สองแบบให้ดู กันก่อน จะได้เปรียบเทียบ คอลเลคชั่นใหม่กับเก่าได้ชัด ซึ่งได้แก่

หลุยส์วิตตอง

ชื่อ Monogram Double Jeu ออกประมาณ 2009 ราคาประมาณ $4500

หลุยส์วิตตอง

ชื่อ Monogram Brocade Calliope ราคาก็ตกที่ $12,900

ตานี้ลองมาดูเจ้ากระเป๋าที่ผู้เขียน เรียกมันว่า กระเป๋าขนสมบัติ ข้างล่างกันบ้าง อันนี้ ผู้ผลิตทำออกช่วง Spring ต้องการเอาอกเอาใจ นักเดินทาง เพราะช่วงนี้ ผู้ใช้นิยมกระเป๋าขนของและสัมภาระ ในการเคลื่อนย้าย และรากเง่าของความเป็น หลุยส์วิตตอง ที่ยิ่งใหญ่ ก็เติบโตเป็นเบอร์หนึ่งตรงมาร์เก็ตเซ็กเม้นท์ อันนี้ ไอ้การที่ LVMH ที่บ่งการคงต้องให้แต่ละสังกัด รักษา market share ในส่วนนี้ไว้อย่างแข็งแกร็ง แต่ก็เชื่อมือ สุดยอด LV ที่เก่งมากๆในเรื่อง การจัดการแบนด์เนมอยูแล้ว ( ความคิดของคนเขียน อ่ามาจากที่อื่น )


รูปแบบทรงใหม่เพื่อสร้าง อรรถประโยชน์สูงสุด ในเรื่องของ แอโรไดนามิก ( Aerodynamic ) หวังให้เป็นนวัตกรรมชิ้นเลิศ บวกความหรูหราในตัวของแบนด์เนมตน โดยใช้วัตถุดิบเป็น nylon และ  ยางเทียม ( neoprene ) เอาใจทุกเซ็กชั่น นักเดินทางมืออาชีพไม่ว่า นักธุรกิจ ไปจนถึงเหล่าว แบ็คแพ็คเกอร์ ( backpacker )
Docs ref:  ps54